Tinh hoa công nghệ tiên tiến hòa quyện trong cảm hứng về mỹ học phương Đông
CHANDO Himalaya ra đời vào năm 2001 tại thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Cái tên CHANDO trong tiếng Anh bắt nguồn từ phiên âm Thiền Đạo (Chan Dao), thể hiện sâu sắc triết lý Trung Hoa tôn trọng tự nhiên và đề cao sự hòa hợp giữa con người với thiên nhiên. Chữ 堂 - tang trong tên tiếng Trung của thương hiệu còn mang ý nghĩa về sự hội tụ.
Ý tưởng mỹ học phương Đông của thương hiệu khởi nguồn từ dãy Himalaya rộng lớn, nơi có nguồn nước sông băng tinh khiết nhất Trái đất, các loài thực vật sinh sinh trưởng trong tuyết trắng và các khoáng chất đại dương lắng đọng trong hàng triệu năm. Không gian ngập tràn sức sống nội tại là câu chuyện đầy huyền bí và đầy màu sắc Á Đông về vùng Hy Mã Lạp Sơn cổ xưa. Tất cả hòa quyện, tạo nên nguồn cảm hứng bất tận trong từng sản phẩm của CHANDO Himalaya.
Từ hình ảnh lộng lẫy của dãy Himalaya, CHANDO Himalaya hình thành 6 nền tảng nghiên cứu khoa học độc lập và tiên tiến trên toàn cầu, mang tới một thương hiệu đại diện cho đất nước Trung Hoa trên thế giới:
- Dữ liệu nghiên cứu nhu cầu khách hàng
- Nghiên cứu làn da Á Đông
- Sàng lọc và phát triển nguyên liệu thô
- Nghiên cứu công thức làm đẹp tiên tiến
- Nền tảng phát triển bao bì sản phẩm
- Đánh giá dựa trên 6 giác quan và 6 tiêu chuẩn
Sứ mệnh thương hiệu
Sứ mệnh của CHANDO Himalaya không những là bảo vệ, phát triển thảo mộc quý giá thành những sản phẩm chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của người dùng mà còn lan tỏa tinh thần và nét văn hóa phương Đông rực rỡ.
Tầm nhìn thương hiệu
CHANDO Himalaya được xem là thương hiệu đại diện của đất nước Trung Quốc, có được sự ưa chuộng của khách hàng và luôn dẫn đầu về danh tiếng trên thị trường nội địa.
CHANDO Himalaya tự hào là thương hiệu sở hữu 3 công nghệ tiên tiến toàn cầu:
1. Mô hình tế bào da 3D
Công nghệ sinh học xây dựng các cấu trúc tế bào tái tổ hợp tương tự lớp hạ bì và biểu bì ở mức độ cao nhất, được ứng dụng để kiểm nghiệm hiệu quả, cũng như độ an toàn của nguyên liệu và thành phần, nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.
2. Di truyền học biểu sinh
Di truyền biểu sinh là việc kết hợp phân tích ở mức độ phân tử, kết hợp với tin sinh học để nghiên cứu cơ chế mới đằng sau sự khác biệt về cấu trúc da. Quá trình này tìm kiếm các yếu tố điều hòa quan trọng và phân tích tác động của nguyên liệu thô hoặc sản phẩm lên da.
3. Công nghệ chăm sóc da vũ trụ
CHANDO Himalaya là công ty mỹ phẩm đầu tiên ở châu Á thực hiện nghiên cứu khoa học về công nghệ sinh học và chăm sóc da trên tàu vũ trụ. Thương hiệu còn tiến hành nghiên cứu da liễu và kiểm nghiệm hiệu quả sản phẩm trong môi trường khắc nghiệt ngoài không gian.
Trên cao nguyên Himalaya phủ đầy tuyết
Bên cạnh “siêu men vùng cực” - HiMurchaSin, CHANDO Himalaya còn mang đến:
Tảo Haematococcus Himalaya
Chống oxy hóa, trẻ hóa da
Giàu thành phần vi tảo Haematococcus
Chống oxy hóa và tăng cường sức sống cho làn da
Lá trà Himalaya
Hàm lượng Polyphenol và EGCG trong lá trà cao, giúp tăng cường trao đổi chất và làm giảm quá trình oxy hóa
Tinh túy từ những lá trà nguyên chất nhất với khả năng chống oxy hóa vượt trội
Mang đến làn da trong trẻo và căng bóng
Anethum graveolens (chiết xuất thì là)
Cải thiện khả năng tự tổng hợp Collagen của da Tăng cường khả năng hấp thụ dưỡng chất từ lớp hạ bì
Giúp làn da căng mọng, giàu sức sống
Nước sông băng Himalaya
Lấy từ dòng suối tự nhiên trên dãy Himalaya cao 5.128m so với mực nước biển
Phân tử nước siêu nhỏ giúp bổ sung nước và khóa ẩm trên da
Củng cố hàng rào bảo vệ da
Meconopsis Horridula (tuyết sâm)
Sức sống bền bỉ từ vùng đất băng tuyết
Loại bỏ chất bẩn, làm sạch da và chống oxy hóa
Chăm sóc, bảo vệ, cấp ẩm, phục hồi và làm mềm da
Long đởm Himalaya
“Hóa thạch thực vật sống” từ dãy Himalaya
Loài thực vật quý hiếm của vùng núi cao, hỗ trợ thanh lọc, làm dịu và cải thiện hàng rào bảo vệ da
Centella Asiatica (chiết xuất rau má)
Được mệnh danh là “Collagen thực vật”
Làm dịu nhanh chóng làn da nhạy cảm
Cải thiện độ ẩm cho da