Chính sách bảo mật
1. Mục đích thu thập thông tin cá nhân
Việc thu thập dữ liệu về thông tin cá nhân được thực hiện tại website của CHANDO Himalaya bao gồm: họ tên, email, số điện thoại, địa chỉ khách hàng trong liên hệ.
Đây là các thông tin mà CHANDO Himalaya cần Khách Hàng cung cấp bắt buộc khi gửi thông tin xác nhận đơn đặt hàng hay nhận tư vấn để chúng tôi chủ động liên hệ xác nhận lại với Khách Hàng nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng.
Các Khách Hàng chịu trách nhiệm bảo mật các thông tin gửi về email cá nhân mà Khách Hàng đã cung cấp cho chúng tôi Khách Hàng có trách nhiệm thông báo kịp thời cho website chúng tôi về những hành vi sử dụng trái phép lạm dụng, phạm vi bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ 3 để có biện pháp giải quyết phù hợp.
2. Phạm vi sử dụng thông tin
Xử lý đơn hàng: xử lý các vấn đề liên quan đến đơn đặt hàng của Khách Hàng như: gọi điện/tin nhắn xác nhận việc đặt hàng, thông báo về trạng thái đơn hàng & thời gian giao hàng, xác nhận việc huỷ đơn hàng (nếu có).
Gửi thư ngỏ/thư cảm ơn, giới thiệu sản phẩm mới, hoặc các chương trình khuyến mãi của CHANDO Himalaya.
Thiết lập và duy trì tài khoản của Khách Hàng: các chương trình Khách Hàng thân thiết, các chương trình thưởng, lưu điểm thưởng, ghi nhớ thông tin mua hàng đi kèm với tài khoản của Khách Hàng.
Dịch Vụ Chăm Sóc Khách Hàng: các phản hồi cho các yêu cầu, khiếu nại của Khách Hàng và chăm sóc Khách Hàng sau khi sử dụng sản phẩm.
An Ninh: cho các mục đích ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản Người Dùng hoặc các hoạt động giả mạo Khách Hàng.
Theo yêu cầu của pháp luật: tùy quy định của pháp luật vào từng thời điểm, CHANDO Himalaya có thể thu thập, lưu trữ và cung cấp dữ liệu cá nhân của Khách Hàng theo yêu cầu của cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.
3. Thời gian lưu trữ thông tin
CHANDO Himalaya sẽ lưu trữ thông tin các nhân của khách àng cho đến khi có yêu cầu huỷ bỏ thông tin từ ban quản trị hoặc Khách Hàng. Thông tin cá nhân của Khách Hàng sẽ được bảo mật tại máy chủ của CHANDO Himalaya.
4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin
CHANDO Himalaya tuyệt đối không cung cấp thông tin cá nhân của Khách Hàng cho bất kỳ bên thứ ba nào, trừ mục đích vận hành một số hoạt động cần thiết dưới đây:
Nhân viên trực thuộc CHANDO Himalaya có trách nhiệm xử lý dữ liệu và cần nắm các thông tin về dữ liệu Khách Hàng để vận hành.
Các đối tác là bên cung cấp dịch vụ cho CHANDO Himalaya liên quan đến thực hiện đơn hàng hoặc các đối tác thực hiện cho các hoạt động vận hành. Thông tin chỉ giới hạn trong phạm vi thông tin cần thiết cũng như áp dụng các quy định đảm bảo an ninh, bảo mật các thông tin cá nhân.
Các đối tác mà CHANDO Himalaya sử dụng dịch vụ từ một nhà cung cấp dịch vụ là bên thứ ba để thực hiện một số hoạt động liên quan đến website, ứng dụng bán hàng và khi đó bên thứ ba này có thể truy cập hoặc xử lý các thông tin cá nhân trong quá trình cung cấp các dịch vụ đó. CHANDO Himalaya yêu cầu các bên thứ ba này tuân thủ mọi luật lệ về bảo vệ thông tin cá nhân liên quan và các yêu cầu về an ninh liên quan đến thông tin cá nhân.
Các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền theo quy định pháp luật CHANDO Himalaya sẽ thể tiết lộ các dữ liệu cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy định pháp luật.
5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin
CÔNG TY TNHH CHANDO VIỆT NAM
Địa chỉ: PL01-03 Đường Nguyễn Lam, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside 2 phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Trụ sở: Toà VMT, ngõ 86 Duy Tân Phường Dịch Vọng Hậu quận Cầu Giấy, Hà Nội
Hotline: 0822059755 GPKD: 0110664490 MST: 0110664490
6. Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân
a. Phương thức tiếp cận và chỉnh sửa
Khách Hàng có quyền truy cập để xem, tự kiểm tra, cập nhật, chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản tại website/app thuộc quyền sở hữu của CHANDO Himalaya và chỉnh sửa thông tin cá nhân như: ảnh đại diện; tên; giới tính; ngày, tháng, năm sinh; số điện thoại; mật khẩu; địa chỉ giao nhận hàng hóa.
b. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại về thông tin cá nhân
Khách Hàng có quyền rút lại sự đồng ý cho phép thu thập, sử dụng và/hoặc tiết lộ và/hoặc yêu cầu xóa dữ liệu cá nhân của mình mà CHANDO Himalaya đang lưu giữ hoặc kiểm soát và yêu cầu khiếu nại thông qua: Gửi email đến hợp thư điện tử: cskh@chando-himalaya.vn, quản trị viên kiểm tra thông tin và liên lạc lại với Khách Hàng để xác nhận lại thông tin được nhận và quản trị viên chỉnh sửa/xóa/phản hồi khiếu nại thông tin cho Khách Hàng.
CHANDO Himalaya sẽ xử lý các yêu cầu này theo Chính Sách Bảo Mật cũng như quy định pháp luật có liên quan. Tuy nhiên, việc Khách Hàng rút lại sự cho phép của Khách Hàng đồng nghĩa với việc CHANDO Himalaya sẽ không thể tiếp tục cung cấp các Dịch vụ đến Khách Hàng và CHANDO Himalaya có thể cần phải chấm dứt mối quan hệ hiện tại giữa Khách Hàng và/hoặc hợp đồng mà Khách Hàng có với CHANDO Himalaya.
Khách Hàng có nghĩa vụ tự bảo vệ dữ liệu cá nhân của mình; tôn trọng, bảo vệ dữ liệu cá nhân của người khác; cung cấp đầy đủ, chính xác dữ liệu cá nhân khi đồng ý cho phép xử lý dữ liệu cá nhân.