Chính sách bảo hành

1. Chính sách bảo hành:

Bảo hành chính hãng các sản phẩm do CHANDO phân phối hoặc các Hợp tác đầu tư thuộc ủy quyền của CHANDO trên toàn quốc. Thời gian bảo hành tùy thuộc vào từng dòng sản phẩm. Sản phẩm phải có hóa đơn hoặc chứng minh sản phẩm được phân phối tại CHANDO thì sẽ được bảo hành kể cả KHÔNG hộp và các phụ kiện đi kèm. Trong trường hợp sản phẩm bảo hành phải thay thế mà không có sản phẩm thay thế thì áp dụng chính sách hoàn tiền theo tỷ lệ, tham khảo thêm tại đây.

2. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành. Sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị nứt vỡ, không bị biến dạng, thay đổi hình dạng kích thước, chức năng do các tác động của ngoại lực hay các yếu tố bên ngoài. Sản phẩm còn nguyên vẹn và đầy đủ tem của CHANDO.

3. Không thuộc diện bảo hành:

Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành. Sản phẩm không mua từ nguồn phân phối chính hãng của CHANDO Sản phẩm bị hư hại do thiên tai, hỏa hoạn, côn trùng, động vật tác động. Sản phẩm đặt nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị vào nước, bị thấm nước. Những tác động chủ quan lên sản phẩm gây biến dạng, nứt vỡ, trầy xước. Các lỗi do bảo quản không cẩn thận và sử dụng không theo hướng dẫn sử dụng.

4. Thời gian bảo hành:

Căn cứ vào thời gian khách hàng mua sản phẩm.

Thời gian xử lý bảo hành từ 07-14 ngày (Không kể Thứ 7, Chủ nhật, Lễ, Tết).

5. Hướng dẫn bảo hành:

a. Địa điểm tiếp nhận bảo hành:

Trụ sở CHANDO Việt Nam: Tầng 1, PL01-31, đường Nguyễn Lam, Khu đô thị sinh thái Vinhomes Riverside 2, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Thành phố Hà Nội

Hotline: 19000108

b. Thời gian tiếp nhận bảo hành theo giờ hành chính:

  • Thứ 2 – Thứ 6 từ 8h30 – 12h30 và 13h30 – 17h30
  • Thứ 7 từ 8h30 – 12h30 (Trừ Chủ nhật, Lễ, Tết)

Để tránh mất thời gian và chi phí phát sinh, quý khách hàng có thể liên hệ trước qua Fanpage CHANDO Việt Nam hoặc liên hệ Hotline: 19000108 để được hỗ trợ bảo hành. Quý khách hàng có thể đến bảo hành trực tiếp tại CHANDO trong thời gian làm việc hoặc gửi qua chuyển phát, kèm theo thông tin vận đơn, chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách hàng để phản hồi thông tin và tình trạng bảo hành.

c. Phí vận chuyển sản phẩm bảo hành:

Quý khách hàng có thể đến trực tiếp trụ sở CHANDO để gửi hoặc nhận lại sản phẩm bảo hành (Đã nhận thông báo từ bộ phận CSKH) CHANDO hỗ trợ miễn phí vận chuyển gửi trả sản phẩm bảo hành đến quý khách hàng Quý khách hàng vui lòng trả chi phí vận chuyển khi gửi sản phẩm bảo hành về CHANDO