Chính sách giao hàng
1. Thời gian về hàng và giao hàng dự kiến
CHANDO sẽ thông báo thời gian về hàng và giao hàng dự kiến khi bắt đầu mỗi chiến dịch. Thời gian về hàng và giao hàng dự kiến là thời gian CHANDO tính toán dựa trên thời gian sản xuất, vận chuyển quốc tế, nhập cảng và thời gian kiểm định chất lượng, đóng gói tại Việt Nam, CHANDO sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng thời gian về hàng và giao hàng dự kiến được tối ưu và chính xác nhất. Thời gian này có thể bị thay đổi bởi vì nhiều lý do khách quan không xuất phát từ CHANDO và chúng tôi sẽ thông báo khi có cập nhật mới nhất.
2. Thời gian giao hàng
a. Nội thành.
Áp dụng tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh Thời gian giao hàng dự kiến từ 1-3 ngày làm việc (Không kể Thứ 7, Chủ nhật)
b. Ngoại tỉnh.
Áp dụng cho tất cả các tỉnh/ thành phố khác tại Việt Nam (Ngoại trừ Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh)
Thời gian giao hàng dự kiến từ 3-5 ngày làm việc (Không kể Thứ 7, Chủ nhật)
3. Phí vận chuyển
Nội thành (Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh): 30.000đ/ đơn hàng
Ngoại thành: 40.000đ/ đơn hàng
4. Quy định trách nhiệm thông tin vận chuyển và giao nhận
a. Trách nhiệm của CHANDO Himalaya với đối tác vận chuyển (ĐTVC)
Không gửi hàng cấm gửi và thực hiện đầy đủ quy định đảm bảo an ninh, an toàn bưu gửi (gói bọc, niêm phong, dán nhãn lưu ý,...) theo quy định của bên ĐTVC và pháp luật hiện hành.
Khai báo trung thực nội dung bưu gửi, chịu trách nhiệm về hóa đơn, chứng từ đi kèm. Trường hợp cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu, CHANDO Himalaya có trách nhiệm làm việc trực tiếp và cung cấp đầy đủ, kịp thời hóa đơn, chứng từ cho cơ quan quản lý nhà nước.
Nộp phạt theo quy định của pháp luật và bồi thường thiệt hại cho bên ĐTVC trong trường hợp bưu gửi bị tạm giữ, tịch thu.
Thanh toán đúng hạn, đủ cước và các chi phí phát sinh (phí hun trùng, thuế nhập khẩu, bưu gửi quốc tế,...) cho bên ĐTVC.
Trong thời gian giải quyết khiếu nại không được tiết lộ thông tin dưới mọi hình thức cho bất kỳ bên thứ ba nào. Nếu vi phạm phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho bên ĐTVC. - Cung cấp chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh thiệt hại khi khiếu nại.
Chịu trách nhiệm về mọi thông tin liên quan đến người nhận mà CHANDO Himalaya giao cho ĐTVC. Trường hợp xảy ra sai sót về thông tin người nhận thì CHANDO Himalaya có trách nhiệm tự giải quyết với người nhận sau khi nhận được thông tin sai sót từ ĐTVC, đồng thời ĐTVC vẫn được quyền tính cước phí dịch vụ bưu chính đối với đơn hàng trên dựa trên lộ trình đã thực hiện.
b. Trách nhiệm của Đối tác vận chuyển (ĐTVC) với CHANDO Himalaya
Bên ĐTVC cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin dịch vụ cho CHANDO Himalaya.
Bên ĐTVC cung cấp hóa đơn cung ứng dịch vụ cho bên CHANDO Himalaya theo quy định của pháp luật.
Bảo đảm an toàn bưu gửi kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người nhận, bí mật bưu gửi và chất lượng dịch vụ chuyển phát theo cam kết của bên ĐTVC.
Trường hợp vỏ bọc bưu gửi bị hư hại, rách, bên ĐTVC có trách nhiệm kiểm kê, lập biên bản hiện trạng, nếu lỗi thuộc về bên ĐTVC thì sẽ bồi thường theo chính sách bồi thường thệt hại được quy định trong hợp đồng đã ký.
Thanh toán tiền COD cho bên CHANDO Himalaya.
c. Trách nhiệm của CHANDO Himalaya đối với khách hàng
CHANDO Himalaya sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h (khu vực nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội) đến 48h giờ kể từ lúc quý khách đặt hàng. Đối với khác hàng thuộc khu vực khác, thời gian giao hàng dự kiến từ 3-6 ngày.